Selasa, 09 Agustus 2022

Pinalo Ng Nanay

Tunay nga ba anak na ikaw ay nagtampo. Si nanay nila super strict gusto mataas lagi ang grades nila gusto laging nasa ayos basta ayaw niya ng nagkakamali.


Linger Mother With Two Children Gold Brown Tones By Kmberggren Mother And Child Painting Sisters Art Mother And Child

Hinahatid ako ni mama sa school.

Pinalo ng nanay. Iniwan at nasaktan 2. Ive always known that my Nanay is a makata. Unang araw ko sa pagaaral hinatid ako ni mama sa school iyak ako ng iyak kasi kailangan nya akong iwan.

March 9 2019. WRITE A SAD STORY IN 3 WORDS haha 1. I was taken to school.

Maiirita ako kung ang nanay ko ay pinagsuot ako ng paglalaki na damit dahil hindi ako sanay at nakakahiya. Sa ulat Corrine Catibayan sa Unang Balita nitong Biyernes sinabing binigyan ang bata ng barya upang pansamantalang malibang. Pagkauwi ng ama sa kanilang bahay galing sa trabaho ay sinalubong din siya ng martilyo ng suspek at tinamaan sa ulo pero nakatakbo siya at nakahingi ng tulong.

At ikaw naman crispinmaiiwan ka rito hanggang sa ilitaw mo ang iyong ninakaw magmumulta ka ng kalahati basilio pagkat mali ang tugtog mo ng kampana kuya matapos ng ilang oras si basilio ay bumaba sa kampanaryo kuya wag niyo ako iwan. Assignment due tommorow 3. Dahilan sa aking pagpalo sa iyo.

May topak talaga yang nanay kong yan. Hope it helps njirrr. Masaya ako dahil tanggap ng ama na iba ang kasarian ng anak niya imbis na itakwil o magalit ang ama ay sinusuportahan niya pa ito sa gusto nito.

Galit na galit ako sa nanay ko dahil pinalo palo niya ako nung maliit ako. Kwento ng ina may sinasagutan siyang learning module nang biglang huminggi ang kanyang anak ng. Kinulong pa niya ako sa bodega.

Kasehodang may PhD pa siya eh ang alam ko sa Recto lang niya nabili yon. Pinalo ng nanay HINDI NA AKO NAPAPALOOO. Kaagad na dinala sa ospital ang mga biktima pero idineklarang dead on arrival ang ina matapos magtamo ng malubhang sugat sa ulo.

The real story behind NANAY TATAY GUSTO KO TINAPAY. Hindi man lang ako binigyan ng bra. Nalipad na tsinelas 4.

Inoperahan ang isang 2-anyos na babae sa Makilala Cotabato matapos nakalunok ng pisong barya sa Makilala Cotabato. It was entitled Ang Palo ng Ina a poem composed by my uncle a writer and poet we fondly call Kuya Usteng. Pinaglakad pa niya ako sa kalsada na nakapanty lang.

Patuloy naman ginagamot sa ospital ang ama. Si tatay pala inom ng alak halos gabi na kung umuwi. As a girl of four I may have memorized the first ever poem she taught me.

Sa ulat naganap ang insidente alas-1230 ng hapon ng Abril 20 sa bahay ng mag-ina na kung saan ay magkatabing na-tutulog ang mga ito nang magpalahaw ng iyak ang sanggol. May nanay tatay ate kuya at bunso.


Video Pin Oleh Sariicantekkk 3 Di Vid Di 2021 Kutipan Pelajaran Hidup Motivasi Kekuatan Doa


Video Pin Oleh Sarithaa Di Vid Di 2021 Kekuatan Doa Kutipan Pelajaran Hidup Motivasi

0 komentar: